Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Vé máy bay 0 đồng VietJet Air...???

1.Có thật hay không những chiếc vé 0 đồng ???'
Nhiều bạn đọc gọi đến phòng vé máy bay Thiên Bạch Dương để hỏi về việc : “Hãng hàng không VietJetAir chịu đầu tư chi phí, kinh doanh thua lỗ để bán hàng chục vạn vé siêu rẻ đến bất ngờ cho khách hàng hay chỉ là… vé ảo?”.



Theo tiết lộ của một đại diện hãng hàng không VietJetAir, không phải chuyến bay nào cũng hết chỗ, việc dành chỗ cho những chiếc vé bay siêu rẻ vào những chiếc “ghế trống” trong các chuyến bay không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của hãng. Vì việc sắp xếp chỗ cho những tấm vé siêu rẻ vào những chiếc ghế trống (gần như cho không) nên hầu hết những tấm vé siêu rẻ thường được sắp xếp vào những chuyến bay ngoài thời gian cao điểm như dịp nghỉ lễ, Tết… số lượng hành khách bay về TP HCM sẽ ít hơn rất nhiều so với từ TP HCM đi nơi khác, nên số lượng ghế trống dành cho vé “0 đồng” về TP HCM sẽ nhiều hơn. Do đó, việc bán hàng chục vạn tấm vé bay siêu rẻ cho khách hàng là hoàn toàn có thật, mà hãng không hề phải đầu tư chi phí hay chịu kinh doanh “lỗ” để khuyến mại.


2.Bí quyết “săn” được vé bay siêu rẻ của VietJetAir.Trong các đợt khuyến mại do VietJetAir tổ chức, lượng người truy cập nhiều nên dễ xảy ra bị nghẽn mạng. Đó là nguyên nhân mà VietJetAir phải tổ chức mở bán vé vào thời điểm từ 21g – 23g59 tất cả các ngày khuyến mại tại www.vietjetair.com và thanh toán ngay bằng thẻ MasterCard hoặc VisaCard.

Trao đổi với PV báo PL&XH, một vị đại diện của VietJetAir khuyến cáo: “Để có thể dễ dàng sở hữu tấm vé giá 10.000 đồng, khách hàng không nên sử dụng mạng 3G hoặc Wifi để đặt vé. Thực tế qua các đợt khuyến mại của VietJetAir, những khách hàng sử dụng đường mạng cáp quang sở hữu được tấm vé giá 10.000 đồng của VietJetAir chiếm tỉ lệ cao hơn”.
Một nguyên nhân khác khiến những người khi đăng ký được vé siêu rẻ 10.000 đồng hoặc 29.000 đồng nhưng lại không mua được vé là do khách hàng không có thẻ MasterCard hoặc VisaCard để thanh toán, hoặc thanh toán chậm do kỹ năng sử dụng vi tính. Theo quy định của VietJetAir, những tấm vé khuyến mại này phải được thanh toán ngay bằng thẻ MasterCard hoặc VisaCard, nếu khách hàng khi đăng ký được vé khuyến mại nhưng không thanh toán ngay, hoặc thanh toán chậm thì có thể tấm vé đó ngay lập tức bị rơi vào tay khách hàng khác vì thời gian thanh toán chênh nhau vài tích tắc.

Liên hệ phòng vé:
Hotline: 05113.60.33.79
Di động : 0913.438.329
Công ty Cp TM DL&DV Thiên Bạch Dương.
Đia chỉ: 123 Thanh Thủy-Hải Châu-Đà Nẵng

1 nhận xét: